บริการดูดส้วม ส้วมตัน ส้วมราดไม่ลง เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นแทบจะทุกสถานที่อยู่อาศัย

บริการดูดส้วม จัดการกับปัญหาท่อทุกระบบโดยไม่ต้องทุบพื้น ไม่ต้องรื้อ ไม่ใช้สารเคมีที่ตกค้าง ทำให้ท่อมีปัญหาตอนหลัง ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย มีอุปกรณ์หลายประเภทเพื่อบริการ งานส้วม บริการดูดส้วม บริการยอดเยี่ยมแก้งานถูกจุดจบทุกงานรับผิดชอบงานส้วมตัน

ประสบการณ์ยาวนาน ผลงานมากมาย เป็นมือโปรงาน บริการดูดส้วม น้ำดี สูบน้ำเสีย เฉพาะทาง ส้วมเต็ม ตันบริการตรงจุดไม่เรื้อรัง ไม่ทิ้งงาน ดูดสิ่งปฏิกูล สารเคมี น้ำเสีย กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมระบายไม่ได้ ชักโครก ซิงค์ล้างจาน ระบบระบายน้ำต่าง ๆท่อเมน ท่อในบ้าน ขจัดปัญหาได้ทั้งสิ้น รับประกันผลงานมากมาย มีความเข้าใจทุกปัญหาของคุณ ผู้ชำนาญด้านระบบส้วม ดูดน้ำเสีย การันตี ประสิทธิภาพเยี่ยม และประสบการณ์ ส้วมใช้งานไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ ต้องปวดหัวและถ้าแก้ไขไม่ถูกวิธีอาจทำให้ยิ่งแย่กว่าเดิมเข้าไปอีก ส้วมใช้ไม่ได้อาจเกิดจากส้วมตันอาจมาจากสิ่งของเข้าไปตันชักโครก

ส้วมตันแก้ไขไม่ยากคุณเองก็ทำได้ มีเคล็ดรับมาฝาก
ส้วมใช้งานไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้คุณต้องปวดหัวและถ้าแก้ไขไม่ถูกวิธีอาจทำให้ยิ่งแย่กว่าเดิมเข้าไปอีก ส้วมใช้ไม่ได้อาจเกิดจากส้วมตันอาจมาจากสิ่งของเข้าไปตันชักโครก ส้วมเต็มจากการใช้งานมานานไม่เคยสูบส้วมหรือท่อส้วมตันระบายไม่ได้ ขอแนะนำวิธีแก้ส้วมตันเบื้องต้นที่ถูกวิธีโดยยังไม่เรียกรถดูดส้วมหรือช่างท่อ ไม้ปั้มส้วม อุปกรณ์ที่มีทุกบ้าน

วิธีใช้ปั้มขึ้นลงจนสิ่งอุดตันหลุดไป
– น้ำส้มสายชูผสมเบกกิ้งโซดา ราดลงส้วมแล้วทิ้งไว้ 20 นาที กดน้ำตาม ไม้แขวนเสื้อ นำมาแยกเป็นลวดแล้วแยงไปในส้วมอาจทำให้สิ่งอุดตันหลุดไป เครื่องดูดฝุ่น สำหรับท่อตันนำเครื่องดูดฝุ่นมาสูบสิ่งอุดตันจากท่อ โซดาไฟ ผสมน้ำร้อนเล็กน้อยก่อนเทแล้วเททิ้งไว้ 20 นาที กดน้ำตาม
– น้ำยาล้างจาน เทน้ำยาล้างจานลงส้วมแล้วรอสักพักแล้วกดน้ำตาม สายทะลวงท่อ นำงูเหล็กแยงเข้าไปในท่อให้ดันสิ่งอุดตันจนหลุดไป
– น้ำยาฟอกผ้าขาว ใช้สำหรับท่อตันเททิ้งไว้แล้วราดน้ำตามบริการรถดูดส้วม บริการดูดส้วม รับดูดส้วม