ธุรกิจ สายคล้องบัตร – การเยี่ยมชมการ์ด

คุณสามารถกำหนดนามบัตร aa เป็น – บัตรขนาดเล็กที่ระบุบุคคลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเขาหรือเธอมอบให้กับลูกค้าลูกค้าที่มีศักยภาพ ฯลฯ

นามบัตรในบางส่วนของโลกเรียกว่าบัตรเข้าชม มันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของธุรกิจ นามบัตรแนะนำให้คุณรู้จักกับคนอื่น ๆ มันแจ้งให้ผู้อื่นทราบเกี่ยวกับชื่อของคุณและกิจกรรมที่คุณมีส่วนร่วมบุคคลธุรกิจไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากนามบัตร มันเป็นวิธีที่สำคัญและหรูหราที่สุดในการแนะนำคุณบริการและผลิตภัณฑ์ของคุณให้ผู้อื่นที่อาจสนใจในสิ่งที่คุณเสนอ

ขณะนี้มีนามบัตรสองประเภทที่คุณสามารถใช้ได้ หนึ่งคือนามบัตรพิมพ์และอื่น ๆ เป็นนามบัตรอีเมล นามบัตรที่ใช้ในโลกแห่งความจริงที่คุณพบปะผู้คนและมอบให้กับพวกเขา สายคล้องบัตร ในโลกเสมือนจริงที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตเช่นกันคุณผ่านนามบัตรของคุณและเรียกว่านามบัตรอีเมล

  • ดังนั้นคุณจะไปเกี่ยวกับการรับนามบัตรพิมพ์ได้อย่างไร วิธีที่ดีที่สุดคือให้นักออกแบบออกแบบให้คุณ คุณจะหานักออกแบบที่ไหน? ดูในสมุดหน้าเหลืองในท้องถิ่นหรือไปที่เน็ตและทำการวิจัยเล็กน้อย คุณจะได้พบกับ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าผู้ประกอบการควรขอความช่วยเหลือจากนักออกแบบ แต่บุคคลที่มีสายรัดแบบเงินสดอาจไม่สามารถซื้อได้ ดังนั้นทางเลือกอื่นคืออะไร?

การแก้ปัญหาคือคุณควรสังเกตนามบัตรของผู้อื่น คุณต้องเจอนามบัตรมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผ่านพวกเขาไป เขียนคุณสมบัติที่ดีที่สุดที่คุณพบบนการ์ดเหล่านั้น จดบันทึกคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณเห็นว่าควรรวมไว้ในบัตรของคุณ อาจเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคุณสมบัติทั้งหมดในการ์ดของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ขึ้นอยู่กับสต็อคกระดาษจำนวนฟอนต์ขนาดสีหมึกที่ใช้และขนาดของการ์ดเอง นามบัตรมีหลายขนาดและหลายรูปแบบ พวกเขาอาจแนวตั้งหรือแนวนอน มันอาจเป็นไพ่ธรรมดาไพ่สองเท่าหรืออาจเป็นไพ่สามเท่าก็ได้ บางครั้งอาจมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับตัวการ์ด การ์ดแบบง่ายที่เรียกว่าอาจมีเนื้อหาบางอย่างทั้งสองด้านของการ์ด

ตอนนี้สิ่งที่ควรไปในนามบัตรของคุณ? ชื่อธุรกิจของคุณแน่นอน พร้อมกับพันธกิจที่คุณประกาศเกียรติคุณหลังจากคิดมาก ตอนนี้ดูองค์ประกอบที่ควรเข้าไปในการ์ด

สิ่งแรกคือชื่อของคุณ สิ่งนี้ควรได้รับการระบุ สายคล้องบัตร  / ชื่อ นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุวุฒิการศึกษาของคุณได้ทันที ตัวอย่างเช่น:

Joe Bill, B. Sc – ผู้บริหารการขาย

คุณสามารถพูดถึงความผูกพันของคุณถ้ามีที่นี่พร้อมกับการแต่งตั้งมืออาชีพและหรือการศึกษาอื่น ๆ ของคุณ

  • คุณจะพูดถึงชื่อแผนก / แผนกตามด้วยชื่อ บริษัท
  • คุณจะให้ที่อยู่เต็มและสมบูรณ์ของ บริษัท ของคุณพร้อมกับรหัสไปรษณีย์
  • คุณจะพูดถึงหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานพร้อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ / มือถือ
  • คุณจะให้ URL ของ บริษัท พร้อมกับรหัสอีเมลของคุณเอง
  • แน่นอนคุณจะนำเสนอโลโก้ ในความเป็นจริงมันเป็นรายการที่มองเห็นได้มากที่สุดในนามบัตรของคุณ

ในขณะที่คุณสามารถเลือกบัตรเดียวที่เรียบง่ายและให้ข้อมูลทั้งหมดในด้านหนึ่งวิธีที่เป็นนวัตกรรมของการใช้พื้นที่ว่างเปล่าคือการให้ที่อยู่พร้อมกับแผนที่ถนนหรือคำแนะนำในการขับขี่บนใบหน้าอื่น ๆ ของบัตร

หากคุณมีคู่คุณสามารถแบ่งปันการ์ดเดียวกันได้ เหมาะอย่างยิ่งในกรณีของทีมภรรยาและสามี คุณทั้งสองสามารถใช้การ์ดใบเดียวกันโดยให้รายละเอียดทั้งสองด้านของการ์ด ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำนี้เป็นเพียงอุดมคติที่คุณประหยัดเงินได้ทุกที่ทุกเวลา

พนักงานขายประกันภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่วางเงินสักเล็กน้อยบนนามบัตรของเขาเพื่อเตือนลูกค้าของเขาอย่างสุภาพว่า ‘คุณไม่เคยแตก’ ด้วยบริการของฉัน

อย่างไรก็ตามการมีสิ่งอื่นนอกเหนือจากชื่อและที่ตั้งของคุณ สายคล้องบัตร  – ไม่มากเกินไป สิ่งนี้ทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่ง จำนวนอักขระขั้นต่ำที่แตกต่างกันควรใช้ การ์ดควรมีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่สะดุดตาโดยไม่ต้องมีสีฉูดฉาด ศึกษาบัตรประชาชนอื่น ๆ เพื่อดูว่าชุดค่าผสมใดนำเสนอตัวเองได้ดีที่สุดและพิจารณาด้วยตัวคุณเอง

เมื่อคุณโทรออกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เตรียมนามบัตรที่เพียงพอไว้ในมือ เก็บบัตรของคุณไว้ในที่ที่คุณสามารถนำการ์ดออกมาได้อย่างง่ายดาย อย่าวางไว้ในกระเป๋าเงินหรือซ่อนไว้ในกระเป๋าเอกสาร มีผู้ถือบัตรธุรกิจที่จะช่วยคุณถือบัตรได้หลายใบ พวกเขารักษาการ์ดให้สะอาดและอยู่ในรูป พวกเขาช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการให้สุนัขกินหูและการ์ดสกปรก วางที่ใส่การ์ดนี้ไว้ในกระเป๋าสูทหรือเสื้อเชิ้ตของคุณ คุณไม่ต้องขุดมันออกมาจากกระเป๋าหลังขณะที่คุณนั่ง

พยายามหาวิธีใหม่ ๆ ในการแลกเปลี่ยนนามบัตรในขณะที่คุณอยู่ในงานปาร์ตี้หรือเพื่อรวบรวมพบปะประชุม การแลกเปลี่ยนนามบัตรไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในการประชุมทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ เมื่อมีคนถามคุณว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนให้ดึงการ์ดออกมาและมอบให้

ที่ร้านอาหารหรือเมื่อคุณออกไปทานอาหารกลางวันให้อาหารเย็นให้การ์ดไว้บนโต๊ะ มันจะช่วยให้ใครบางคนมาถึงคุณ ทิ้งการ์ดไว้ที่ธนาคารเป็นครั้งคราวเมื่อคุณกรอกใบเงินฝากนั้น ทิ้งบัตรของคุณไว้ที่เคาน์เตอร์